Quản lý nhãn hàng

Quản lý nhãn hàng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 01

 

Mô tả công việc chính:

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng để quản trị sản phẩm hiện tại hoặc/ và có căn cứ đề xuất về sản phẩm mới.
  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
  • Phối hợp cùng phòng kinh doanh xây dựng mục tiêu kinh doanh, chính sách, chương trình bán hàng, khuyến mãi cho nhãn hàng.
  • Tổ chức triển khai, đánh giá, báo cáo kết quả các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm.
  • Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
  • Đào tạo, cung cấp kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan.

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông, Y, Dược
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
  • Ưu tiên các ứng viên làm trong lĩnh vực: Dược, dược mỹ phẩm, FMCG

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900.638.381