Quản lý nhãn hàng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 01
Mô tả công việc chính:
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng để quản trị sản phẩm hiện tại hoặc/ và có căn cứ đề xuất về sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh xây dựng mục tiêu kinh doanh, chính sách, chương trình bán hàng, khuyến mãi cho nhãn hàng.
- Tổ chức triển khai, đánh giá, báo cáo kết quả các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Đào tạo, cung cấp kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông, Y, Dược
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Ưu tiên các ứng viên làm trong lĩnh vực: Dược, dược mỹ phẩm, FMCG